Chương trình “Quản lý và vận hành Khách sạn chuyên nghiệp”

Chương trình “Quản lý và vận hành Khách sạn chuyên nghiệp”Khóa học “Quản lý và vận hành Khách sạn chuyên nghiệp” (Profesional Hotel management & operation) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt, được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch –  Khách sạn – Khu vui chơi giải trí – Sân gôn – Nhà hàng. Áp dụng tiêu chuẩn Quốc tế về đào tạo, khóa học được thiết kế với hiệu quả cao nhất: Lý thuyết – Thực hành – Khảo sát thực tế – Bài tập nhóm – Tiểu luận – Nghiên cứu – Trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia. Đặc biệt, khóa học cung cấp cho học viên toàn bộ mẫu biểu ứng dụng trong quản lý và vận hành từng bộ phận trong khách sạn.

Các chuyên gia của THPro đã dành nhiều tâm huyết xây dựng chương trình gồm 15 chuyên đề  (23  buổi, thời lượng 1 tuần 3 buổi tối) nhằm đào tạo ra những Nhà Quản lý  khách sạn chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp về  kỹ năng quản lý và vận hành tác nghiệp.

 MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC: Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể

  • Trở thành một quản lý khách sạn chuyên nghiệp
  • Triển khai được các phương pháp tổ chức và quản lý khách sạn một cách chuyên nghiệp
  • Triển khai được các nghiệp vụ, quy trình phục vụ ks theo chuẩn quốc gia và quốc tế
  • Vận hành được các bộ phận tác nghiệp trong khách sạn
  • Khai thác được tối đa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật khách sạn
  • Đánh giá được chất lượng dịch vụ thực tế – Cải tiến được chất lượng dịch vụ khách sạn
  • Quản lý và sử dụng được nhân sự hiệu quả
  • Dự toán được doanh thu và chi phí – Phân tích được điểm hòa vốn trong kinh doanh
  • Quản lý được doanh thu và hiệu quả kinh doanh khách sạn
  • Thực hiện được một số kỹ năng quản lý tích cực trong kinh doanh khách sạn.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Chủ đầu tư; Quản lý/GĐ KS; Trưởng các BP;  Đối tượng khác có nhu cầu

HỌC PHÍ: 11,000,000VNĐ

LỊCH KHAI GIẢNG: 15/09/2018

THỜI GIAN HỌC: Buổi tối các thứ 3,5,7 trong tuần

NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC:

Tổng quan về quản lý và vận hành Khách sạn Quản lý cơ sở vật chất, kỹ thuật khách sạn
Quản lý và vận hành bộ phận Lễ tân Quản lý nhân sự trong khách sạn
Quản lý và vận hành bộ phận Buồng Quản lý chất lượng dịch vụ & sự hài lòng khách hàng
Quản lý và vận hành bộ phận Ẩm thực Quản lý tài chính trong khách sạn
Quản lý và vận hành bộ phận An ninh Quản lý sự thay đổi trong kinh doanh khách sạn
Quản lý và vận hành bộ phận Sales & Marketing Một số kỹ năng quản lý tích cực
Khảo sát thực tế buổi 1 Khảo sát thực tế buổi 2

Tổng kếtBế giảng

 

Để lại phản hồi