Học Quản lý nhà hàng để trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp và tài ba

Vào sáng ngày 20/04/2019 tại Trường Trung cấp Nghề Du lịch Hà Nội đã diễn ra buổi Khai giảng lớp đào tạo “Quản lý Nhà hàng toàn diện”. Khóa học dành riêng cho đối tượng đang là quản lý nhà hàng hoặc chủ đầu tư chuẩn bị mở nhà hàng.

Khóa học “Quản lý Nhà hàng toàn diện” với tổng thời lượng 12 buổi, 9 chuyên đề cùng 1 buổi tham gia khảo sát thực tế tại nhà hàng, mỗi tuần, học viên sẽ học vào thời gian cả ngày thứ 7, chủ nhật. Với số lượng gồm 9 học viên là nhà Quản lý, Chủ đầu tư đến từ các nhà hàng như Golden Gate Hà Nội, Nhà hàng thuộc Công ty CP Ngôi sao Thiên Hà, Nhà hàng Sáu Quê và một số tỉnh thành có điều kiện du lịch phát triển như Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh,…

Ưu điểm nổi bật của khóa học do HHTC tổ chức là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Những giảng viên tham gia giảng dạy khóa học đều là các Giám đốc, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhà hàng hiện nay như Ông Lương Minh Cường (Giám đốc Cty CPTM Dịch vụ Sơn Đông và được biết đến là ông chủ của chuỗi nhà hàng Baba), Cô Đặng Minh Hà (Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội), thầy An Dân (Đại học Mở Hà Nội), cô Nguyễn Thị Hoài Thu (Phó Hiệu trưởng Trường HHTC). 

Học Quản lý nhà hàng để trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp và tài ba

Cô Nguyễn Thị Minh Chanh – Phụ trách Đào tạo gửi lời chào nồng nhiệt tới các học viên đã tham gia khóa học và chia sẻ về nội dung và nội quy của lớp học

Ưu điểm thứ hai của khóa học đó là sự tương tác giữa học viên và giảng viên được diễn ra liên tục và đẩy mạnh. Mỗi khóa học của HHTC, số lượng học viên trong lớp tối đa là 15 người, vì vậy trong thời gian học, học viên có thể trao đổi trực tiếp những khúc mắc về bài giảng hay những vấn đề mình gặp phải trong quá trình vận hành, quản lý nhà hàng để các chuyên gia có thể tháo gỡ, và tư vấn một cách hiệu quả và chi tiết nhất.

Học Quản lý nhà hàng để trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp và tài ba

Thầy Lương Minh Cương – Giám đốc Công ty CPTM Dịch vụ Sơn Đông với bài giảng trong chuyên đề đầu tiên của khóa học về “Khởi sự và quản lý nhà hàng” trong phần giới thiệu và làm quen với các học viên

Ưu điểm đặc biệt mà hiếm có một khóa học ở nơi nào khác ngoài HHTC đang có, đó là nhà trường không giới hạn việc cung cấp tài liệu, mẫu biểu ứng dụng của ngành. Do đó, trong suốt quá trình học cũng như sau này, bất cứ khi nào học viên cần thêm thông tin về tài liệu hay mẫu biểu ứng dụng trong lĩnh vực nhà hàng đều được chia sẻ đầy đủ và nhiệt tình.

Học Quản lý nhà hàng để trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp và tài ba

Học viên Đoàn Thị Lý – hiện đang là chủ của 2 nhà hàng tại Từ Sơn (Bắc Ninh), Bắc Giang tham gia khóa học nhằm chuyên nghiệp hơn trong công  tác quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng

Sau khóa học, học viên hoàn toàn có thể trở thành một quản lý nhà hàng chuyên nghiệp; triển khai các phương pháp tổ chức, vận hành và quản lý nhà hàng/hệ thống nhà hàng một cách chuyên nghiệp; triển khai nghiệp vụ, quy trình phục vụ chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế; Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai thực đơn nhà hàng; khai thác tối đa hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật nhà hàng; quản lý vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động trong nhà hàng; Lập kế hoạch nhân sự và tuyển dụng nhân viên hiệu quả; Giám sát và huấn luyện nhân viên nhà hàng; Vận hành các bộ phận tác nghiệp trong nhà hàng (bếp, kho, lễ tân, bar,…); Dự toán doanh thu và chi phí – Phân tích điểm hòa vốn; Xác định những vấn đề về pháp luật và thuế trong kinh doanh nhà hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ thực tế – Cải tiến chất lượng dịch vụ nhà hàng; Triển khai hoạt động xây dựng hình ảnh nhà hàng chuyên nghiệp; Xây dựng và triển khai chính sách chăm sóc khách hàng cho nhà hàng; Ứng dụng các kỹ năng quản lý tích cực trong kinh doanh nhà hàng.

—-


Khóa huấn luyện “Quản lý Nhà Hàng Toàn Diện – TOTAL RESTAURANT MANAGEMENT” là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt, được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nhà Hàng – Khách Sạn – Du Lịch. Áp dụng tiêu chuẩn Quốc tế về đào tạo, khóa học được kết cấu với hiệu quả cao nhất: Lý thuyết – Thực hành – Khảo sát thực tế – Bài tập nhóm – Tiểu luận – Nghiên cứu – Trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia. Đặc biệt, khóa học cung cấp cho học viên toàn bộ mẫu biểu ứng dụng trong quản lý và vận hành từng bộ phận trong Nhà hàng.

Để lại phản hồi